Thursday, November 08, 2012

Experience @ Sumosam (Birthday of my Bestfriend)


SHARE SHARE



"Top Fans" Promo of The Araneta Center
First, thank you sa The Araneta Center sa pagbigay ng prize na GC para sa Hearty Treat for Two @ Sumosam Restaurant.
Binigyan ko ng pansin ito sa bestfriend ko na Birthday ngayon pero ginamit ko na ang GC kahapon para mas advance! and We are 3 Persons dahil nagyaya pa ako ng isa pang kasama. Sa SumoSam, Nakita namin na Complete Lahat sa Food, Facilities and the Employees, parang mga Kaibigan mo lang sila sa pagseservice sa amin, and also yung mga other na kasabay namin kumain. First time ko at ang mga kasama ko kumain sa Sumosam kaya umabot kami ng 30 minutes sa pagpili ng Menu #Seryoso. :p The food we choice is "Happy Birthday" Noodles, Oyster and Fries, Banana Split, and 2 Shakes. Sa loob ng oras na kumakain kami nakakuwa sa akin ng atensyon sa isang malaking window na kita ang Gen. Roxas Ave., Farmers Plaza and the GIANT Christmas Tree, hindi lang yun kundi nakita ko sa saktong oras na 5:30pm eh biglang naglight ang Christmas Tree, nalaman ko lang na testing ito ng pinatay ang lights after 30 min. Binigyan kami ng Card na isulat namin dun ang aming feedbacks/comments/suggestions at isa sa mga nilagay namin eh "We learned how to used chopsticks" :p hahahahaha nakakahiya pero totoo naman na yun ang naging comment namin dahil yun ang isa sa mga experienced namin :p Marami pang nangyari pero di ko na mailalahad dito. Overall "Goodtime" ang Nov. 7 namin na kumain sa Sumosam. Thanks again The Araneta Center and Sumosam.
'Till next time :)

No comments:

Post a Comment